Trong m?t vài ngày tr? l?i đây, c?ng đ?ng webmaster và SEOers đang nóng v?i vi?c Google cho ra m?t Panda 4 khác v?i nh?ng l?n ra m?t trư?c theo đánh giá c?a các chuyên gia SEO có ti?ng. Theo đánh giá c?a c?ng đ?ng th? Panda 4 không ch? là làm s?ch d? li?u mà nó th?c s? là m?t c?p nh?t l?n đ?i v?i thu?t toán c?a Google:
Panda 4.0 must be a major update to the actual algorithm versus just a data refresh. Meaning, Google has made changes to how Panda identifies sites and has released a new version of the algorithm today.(Search Engine Land)
Theo Search Engine Land th? Panda 4 c?n thay đ?i cách xác đ?nh các trang và đánh giá ch?t lư?ng n?i dung c?a các trang m?t cách thông minh hơn trư?c đây. H?u qu? là r?t nhi?u trang thư?ng đư?c cho là uy tín đ? m?t t? 60-85% th? h?ng các t? khoá trên Google c? th? là PRWeb, PR Newswire, BusinessWire và PRLog d?a trên d? li?u đánh giá t? SearchMetrics. Thông tin này đ? đư?c SERoundTable ti?t l? trên bài vi?t này.
C?ng theo thông tin trên th? Panda 4 không ch? ?nh hư?ng đ?n các trang b?ng Ti?ng Anh mà c?n nhi?u ngôn ng? khác v?i m?c ?nh hư?ng kho?ng 7.5% ? các c?p đ? khác nhau mà có th? nhi?u b?n c?m nh?n đư?c.
Tâm đi?m c?a s? chú ? hư?ng t?i các trang v?n đư?c cho là uy tín và có ch?t lư?ng trong chi?n lư?c SEO và link building – Press Release. Theo th?ng kê c?ng c?a Search Engine Land th? các trang PR l?n đ? b? m?t m?t lư?ng l?n th? h?ng như h?nh dư?i:




Đây là m?t k?t qu? đáng bu?n cho nh?ng trang PR v?n là kênh xây d?ng backlink và đ? uy tín hàng đ?u và t?n kém. Tuy nhiên, m?nh cho r?ng s? tr?ng ph?t c?a Panda 4 là x?ng đáng đ?i v?i các trang này. Hơn n?a, m?nh đ?ng t?nh v?i quan đi?m c?a tác gi? Sean Malseed trên Seer Interactive phân tích v? PRWeb và l? do Google nên tr?ng ph?t nhi?u bài PR trên trang này. Theo tác gi? này th? PRWeb không ch? cung c?p n?i dung có xu hư?ng spam và ít có chi?u sâu. Hơn th? n?a v?i chiêu th?c popup như bài PR v? m?t s?n ph?m “protein shake diet plans” hay các bài PR khác đ? khi?n nó b? Google b? tr?ng phát t? v? trí trong top 10 đ? bi?n m?t kh?i trang nh?t.
Bên c?nh các trang PR th? n?n nhân ti?p theo có th? là các trang coupon. D? li?u t? SearchMetrics đư?c Search Engine Land công b? cho th?y, RetailMeNot – m?t trong nh?ng trang coupon l?n nh?t toàn c?u c?ng đ? b? gi?m g?n 50% th? h?ng sau khi Google Panda 4 ra m?t m?c dù công ty này v?n chưa ch?u th?a nh?n.

Chi ti?t hơn, th? h?ng c?a t?ng link trên RetailMeNot c?ng b? gi?m đáng k?:

Như v?y, nh?n khái quát chúng ta có th? th?y r?ng, s? tác đ?ng c?a Google Panda 4 là r?t to l?n đ?i v?i SEO và content.
H?u h?t các chuyên gia v?n cho r?ng l? do mà các trang b? tr?ng ph?t v?n là do n?i dung quá m?ng và không có đ? chuyên sâu. Hơn n?a, các n?i dung b? h? đi?m ph?n l?n là các n?i dung đư?c spin không k?. Spin câu không là chưa đ? mà ph?i spin c? đo?n v? có nhi?u ? ki?n cho r?ng Google Panda 4 c?n có tính năng d?ch ngư?c đ? xác đ?nh xem n?i dung đó có ph?i là spin hay không.
N?u d? đoán đó là đúng th? s? ?nh hư?ng r?t l?n đ?n các trang niche mà b?n đang theo đu?i. Tuy nhiên, n?u n?i dung ch?t lư?ng và có chi?u sâu th? các b?n có th? yên tâm. Các bài vi?t 300-500 t? s? d?n ph?i nâng lên thành 800-1000+ t? đ? đáp ?ng các thay đ?i m?i và vi?c bi?n các trang niche thành các trang authority c?ng nên đư?c xem xét.
Các b?n c?ng có th? tham kh?o thêm v? nh?ng đi?u nên và không nên đ? an toàn v?i Google Panda 4 c?a tác gi? Drew trên FusionBox.
Cac b?n cho thêm ? ki?n v? Panda 4 nhé!
With bistroMD you know that not only will you get delicious entrees, but that every entree and each in bistroMD's weight loss programs is balanced to bistroMD's custom nutritional platform that helps promote an healthy diet.
Trả lờiXóaSTEP 1 - Select one of the weight loss plans for 5 to 7 days of meals.
STEP 2 - Overview your menu in advance and select the meals you prefer for each day and week.
STEP 3 - Order your diet program.
STEP 4 - Your entrees are sent to your door.
TRY IT NOW - delivered to your home.