Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị Email cho chuyển đổi tốt hơn

Email Marketing Tất cả chúng ta biết làm thế nào công cụ email tiếp thị là khi nói đến việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn bán hàng và việc xây dựng thương hiệu của bạn, phải không? Các chi tiết tối ưu hóa chiến dịch của bạn là, càng tốt.

Điều này là, không nhiều nhà tiếp thị biết làm thế nào tối ưu hóa chiến dịch của bạn cho chuyển đổi tốt hơn là một quá trình liên tục - nó không phải là thực hiện một thời gian - có nghĩa là, nếu bạn muốn kết quả tốt nhất.

Một số sẽ nói rằng không có gì để nó nhưng để sản xuất nội dung chất lượng. Nếu nội dung của bạn là chất lượng cao, sau đó bạn sẽ nhận được chuyển đổi tốt nhất với chiến dịch của bạn, phải không? Sai!

Điều là, nhiều hơn là chỉ sản xuất nội dung chất lượng, có những yếu tố khác của email của bạn tiếp thị chiến dịch mà bạn cần phải quan tâm gần với nếu bạn muốn nhận được kết quả tốt nhất. Những lời khuyên chúng tôi sẽ chia sẻ sẽ cụ thể đó.

Trước hết... Tôi hy vọng bạn đang thêm CTAs vào chiến dịch của bạn bởi vì nếu bạn không, sau đó bạn đang để lại rất nhiều tiền trên bàn.

Nếu bạn đã bổ sung chúng, tôi hy vọng của bạn crafting nó theo một cách rằng nó là có thể nhìn thấy trong màn hình. Điều này, có bạn đọc cuộn xuống để tìm cố vấn trưởng của bạn thực sự có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn sao chép là quá dài và danh sách email của bạn là những người luôn luôn trên đường đi.

Hầu hết các độc giả chỉ không có thời gian để đọc một email dài và di chuyển xuống đến hầu hết các phần dưới cùng của email của bạn. Nó là chính xác bởi vì điều này mà bạn cần phải thêm cố vấn trưởng của bạn trong màn hình.

Tập trung của bạn thông báo email vào một CTA tránh phân tâm và laser tập trung toàn bộ chiến dịch của bạn. Cũng giống như làm thế nào liên kết tiếp thị công trình (có lẽ với các phương pháp tiếp thị cũng), càng có nhiều mục tiêu bạn là, thì càng tốt.

Cần phải nói chuyện với họ về làm thế nào họ nên đăng ký cho mẫu, nhấp vào liên kết, và chia sẻ email của bạn tất cả cùng một lúc là các thói quen khủng khiếp chỉ có cho tiếp thị email. Nghĩ rằng bạn đã nhận nó đúng? Hãy nghĩ lại-bạn luôn có thể làm tốt hơn và cải thiện chuyển đổi của bạn. Chia thử nghiệm để đánh giá hiệu suất cố vấn trưởng của bạn bằng cách thử nhiều phiên bản của trang đích của bạn.

Chúng ta đều biết cách mạnh mẽ bằng cách sử dụng hình ảnh cho chiến dịch của bạn, phải không?

Bây giờ câu hỏi là - tất cả mọi thứ là như nhau - loại hình ảnh sẽ bạn thêm vào nội dung của bạn? Để minh họa điểm của tôi rõ ràng, hãy tưởng tượng của bạn kinh doanh là thích hợp quản lý nợ. Bạn sẽ chia sẻ hình ảnh đó miêu tả những người đang bùng nổ excruciatingly? Hoặc là bạn sẽ hiển thị hình ảnh theo chủ đề tích cực trong trường hợp có những người mỉm cười và trải nghiệm hạnh phúc với tình trạng tài chính của họ?

Tôi hy vọng bạn trả lời sau này. Bởi vì nghiên cứu đã chỉ ra như thế nào sau đó cho phép cho tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Tâm lý đằng sau nó là khi họ nhìn thấy những hình ảnh tích cực, họ hình ảnh bản thân là một trên hình ảnh do đó làm cho họ muốn có sản phẩm của bạn. Trong khi nhìn những hình ảnh tiêu cực làm cho các khách hàng khách hàng tiềm năng hình ảnh mình như những người gặp khó khăn/thách thức mà làm cho họ suy nghĩ hai lần về cách nhấn vào cố vấn trưởng của bạn.

Thậm chí nếu bạn làm theo tất cả các mẹo, nó là quan trọng cần lưu ý rằng bạn sẽ tất cả có thay đổi kết quả. Đó là bởi vì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng khách hàng tiềm năng. Nhưng nói chung, bạn sẽ nhận được kết quả tốt nếu bạn làm theo những lời khuyên này.

Nếu bạn đã có kinh nghiệm đó, tôi mong bạn để chia sẻ lời khuyên và ý tưởng cho cộng đồng của bạn. Cho dù bạn có câu hỏi, ý kiến, hoặc đề nghị, phần ý kiến là tất cả các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét